image banner
Quản trị phường Thành Tâm
Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri tại phường Thành Tâm
Lượt xem: 63
Chiều ngày 6-8-2024, Đại biểu HĐND tỉnh ông Lê Hoàng Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Chơn Thành cùng các đại biểu HĐND thị xã Chơn Thành đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành sau kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Thành Tâm được thông báo về kết quả kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề) và kỳ họp 15 HĐND tỉnh khóa X; kết quả kỳ họp thứ 16, HĐND thị xã khóa XII và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại hội nghị tiếp xúc cử tri trước.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành đã có các kiến nghị liên quan đến các vấn đề: công tác khám bệnh, chi cho công tác khám bảo hiểm y tế Trạm y tế xã, phường; rà soát ranh giới các khu phố cho hợp lý để cho tác thu lệ phí cho chính xác; còn tình trạng xe chở hàng của một bãi tập kết trên địa bàn gây dơ bẩn, bụi trên đường. Một số liên quan đến công tác hỗ trợ, bồi thường trong dự án Becamex Bình Phước. Cắm lại biển báo tốc độ trên QL13 đi qua khu dân cư trên địa bàn.

Các ý kiến của cử tri đã lãnh đạo các ngành, địa phương trả lời và đại biểu ghi nhận, sẽ đề nghị các ngành chức năng có liên quan, giải quyết, trong thời gian sớm nhất.

anh tin bai
Các đại biểu HĐND tỉnh và thị xã tại buổi tiếp xúc
anh tin bai
Đại biểu HĐND tỉnh ông Lê Hoàng Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Chơn Thành, phát biểu tại buổi tiếp xúc
anh tin bai
anh tin baianh tin bai
Cử tri phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành phát biểu kiến nghị tại buổi tiếp xúc
Đỗ Trình - Huy Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG THÀNH TÂM

Địa chỉ :Khu phố 2, Phường Thành Tâm, Thị xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước

Điện thoại :02713.668837

Chịu trách nhiệm : UBND phường Thành Tâm

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị