image banner
Quản trị phường Thành Tâm
Hội LHPN phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành chung tay hướng về đồng bào Miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
Lượt xem: 19

Tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN tỉnh Bình Phước, UBMTTQVN thị xã Chơn Thành. Sau 3 ngày vận động kêu gọi chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ miền bắc được quý MTQ, các chị em hội viên và bà con nhân dân trên địa bàn phường chung tay ủng hộ góp gió thành bão chia sẻ yêu thương lúc khó khăn hiện nay.

Hiện tại hội LHPN phường Thành Tâm đã tiếp nhận hàng hoá nhu yếu phẩm và bàn giao lại cho UBMTTQVN phường nộp về UBMTTQVN thị xã Chơn Thành để cung ứng cho các tỉnh thành khu vực miền bắc phần nào chia sẻ khó khăn với tinh thần nhường cơm sẻ áo, lá lành đùm lá rách.

Số tiền tới thời điểm hiện tại đã vận động được của quý MTQ, các chị em hội viên phụ nữ và bà con nhân dân trên địa bàn phường ủng hộ với số tiền là 31.600.000 đồng tiền mặt và 185 kg gạo, 17 thùng mì, 6 thùng bánh, kẹo, sữa tươi các loại và quần áo, mùng mền cho người lớn và trẻ em.

Xin trân trọng cảm ơn quý MTQ, các chị em hội viên phụ nữ và toàn thể bà con nhân dân trên địa bàn phường đã cùng chung tay chia sẻ với bà con khu vực miền bắc đang bị ảnh hưởng do bão lũ gây ra.

Trân trọng 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thuý Liễu - CT Hội LHPN
Tin khác
1 2 3 4 5 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG THÀNH TÂM

Địa chỉ :Khu phố 2, Phường Thành Tâm, Thị xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước

Điện thoại :02713.668837

Chịu trách nhiệm : UBND phường Thành Tâm

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị